ADS 468x60

Hãy sống như hôm nay là ngày cuối cùng.

Luôn nhớ rằng tất cả chỉ là bắt đầu...

Thứ Năm, 3 tháng 3, 2011

"chỉ có thể là Heineken"

          Heniken, một trong nhưng thương hiệu bia hàng đầu thế giới. Được thành lập từ năm 1863, hãng bia Hà Lan đã có mặt trên 170 quốc gia.

          Để đạt được thành công này ngoài việc tập trung vào chất lượng sản phẩm Heineken đã có những chiến dịch quảng bá hình ảnh hãng đầy ấn tượng. Họ liên tục tài trợ các sự kiện âm nhạc, thể thao nổi tiếng hay quyết định bán sản phẩm của mình trong siêu thị cũng là một ý tưởng mới mẻ nhằm mở ra một kênh phân phối mới.
Hiện nay trong thời đại toàn cầu hóa. Heineken vẫn không ngừng nỗ lực để khẳng định vị thế của mình trước sự cạnh tranh từ các hãng bia khác. Và thực tế là Heineken vẫn đang là thương hiệu bia phổ biến và rộng khắp nhất.
          Truyền thông - một trong nhưng lĩnh vực giúp quảng bá thương hiệu tới người tiêu dùng một cách nhanh chóng và rộng khắp. Chỉ riêng về quảng cáo trên ti vi thì Heineken đã là một trong những thương hiệu sở hữu nhiều clip quảng cáo được đánh giá cao về tính độc đáo và sự sáng tạo, nổi tiếng với slogan "Chỉ có thể là Heineken". Mỗi quảng cáo cũng thường mang những thông điệp riêng.
          Quảng cáo nội dung hài hước về sự khác biệt trong nhu cầu giữa phụ nữ và nam giới. Trong khi phụ nữ thích thời trang thì nam giới chỉ... Heineken.
Quên cả tự tử vì Heineken. Thông điệp chính của quảng cáo này là Heineken is better than suicide.
Exactly the same (Không thay đổi theo năm tháng) là thông điệp của quảng cáo này.
Hấp dẫn hơn cả phụ nữ. Đúng là chỉ có thể là Heineken!!
Clip quen thuộc. bất chấp cả thùng đá.
Còn đây là một trong những đoạn quảng cáo mới nhất của Heineken. Cực kì ấn tượng.



                                                                                                                 < tổng hợp >

0 comments:

Đăng nhận xét