ADS 468x60

Hãy sống như hôm nay là ngày cuối cùng.

Luôn nhớ rằng tất cả chỉ là bắt đầu...

Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2011

Chúc mừng Barca và chúc mừng Kangaroo

Tối qua là một đêm đặc biệt với làng túc cầu giáo nước ta, một trận đấu mãn nhãn giữa Barca và MU. Nhưng không phải vì thế mà không có lí do để than phiền.
“Kangaroo – máy lọc nước hàng đầu Việt Nam” kèm theo một tiếng “CỘPPP” inh tai trên một nền xanh lè, có lẽ cái đầu tiên người xem liên tưởng tới là màn hình “chết chóc” ở Windown. Vâng đúng, đoạn quảng cáo chỉ đơn giản đến bất ngờ như vậy thôi, và điệp khúc đó được phát đi phát lại giữa giờ nghỉ giải lao và cuối trân cầu kinh điển - chung kết cup C1 giữa Barca và Manchester United.
Hình ảnh Kangaroo sẽ ra sao?!

Xem clips quảng cáo tại đây.
Với đoạn quảng cáo không thể đơn giản hơn, không được đầu tư kĩ lưỡng, như có bạn nói thì nó là quảng cáo dở nhất Việt Nam, hay diễn tả theo một khái niệm khá quen thuộc với giới trẻ hiện nay : “một thảm họa – một thảm họa của làng quảng cáo Việt Nam”, lại được phát vào “giờ vàng” hơn cả giờ vàng (quảng cáo trước bản tin thời sự 19h có giá 50 triêu/30s )  thì Kangaroo sẽ phải chi trả bao nhiêu, nhưng mình có thể đảm bảo đó là con số không hề nhỏ, là một sự chênh lệch rất lớn với số tiền nhỏ bỏ ra làm quảng cáo.
Không hiểu đó có phải dụng ý của nhà sản xuất hay không, nhưng có thể khẳng định nó đã bước đầu thành công, có lẽ là ngoài cả sự mong đợi của nhà sản xuất?!. Căng-gu-ru đã đi vào lòng người xem – hay chính xác hơn là “đóng” vào lòng người xem một ần tượng khó phai. Người ta đã thống kê được 54 lần câu quảng cáo kia được lặp đi lặp lại vào đêm qua làm cho rất nhiều nếu khán giả bức xúc. Với sự giúp sức của thời đại internet, hiện tượng căng-gu-ru nhanh chóng lan truyền. Youtube – đã có gần 13.000 lượt xem chỉ sau chưa đầy 1 ngày được tung lên. Facebook - một hội "những người phát cuồng vì máy lọc nước Kangaroo" đã được thành lập, chỉ sau 5 tiếng, hội đã nhận được gần 2.000 lượt like và hàng trăm comment bình luận.
barca, bình nước nóng, Champions League, Heniken, kangaroo, mu, quảng cáo gây sốc, Việt Nam,quangcao360.net
 Nguồn ảnh ione.net

Kết thúc một buổi tối sôi động, chúng ta hãy chúc mừng cho Barca, bóng đá đẹp đã lên ngôi, Barca đã làm rung động hàng triệu trái tim người hâm mộ trên toàn thế giới… Và chúc mừng cho “Căng-gu-ru – Máy lọc nước hàng đầu Việt Nam”, một thảm họa nữa lại lên ngôi, làm “kinh động” hàng nghìn khán giả Việt…
Chưa thể nói doanh thu mà Căng–gu-ru sẽ tăng lên hay giảm đi, nhưng hiện tại đó là một thành công không thể chối cãi, hàng nghìn người dân Việt Nam mà có thể còn hơn thế nữa đã biết đến Căng-gu-ru, đã, đang và sẽ còn bàn luận về Căng-gu-ru. Heneiken hãng bia nổi tiếng Phần Lan – nhà tài trợ chính của giải đấu danh giá nhất châu Âu có lẽ cũng phải gen tị với “cơn sốt“ mang tên Căng-gu-ru tại Việt Nam này.
 Doanh thu của Căng-gu-ru sẽ thay đổi ra sao, quảng cáo gây sốc luôn mang trong mình 2 mặt trái ngược, có thể là một thành công lớn, nhưng cũng có thể là một thất bại không nhỏ…Điều gì đang chờ đợi Kangaroo, chúng ta cùng chờ xem!!! 
< InvisibleHand >
Chú ý: Khi copy bài viết này nhớ ghi rõ nguồn quangcao360.net và để liên kết tới bài viết gốc.thân!

0 comments:

Đăng nhận xét