ADS 468x60

Hãy sống như hôm nay là ngày cuối cùng.

Luôn nhớ rằng tất cả chỉ là bắt đầu...

Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2011

Các slogan Pepsi xuyên suốt thời kì lịch sử.


sologan Pepsi

Pepsi luôn cố gắng trở nên trẻ trung hơn, khác lạ hơn và phù hợp hơn các đối thủ cạnh tranh. Đó là lí do giúp cho Pepsi giữ được sự “giản dị”, “sôi động” và “sảng khoái” tới tận bây giờ.
Pepsi thể hiện tất cả mọi thứ có được từ nước giải khát có gas, từ mùi vị, sự lựa chọn tới cảm giác sảng khoải, vui vẻ và trẻ trung. Tất cả những điều đó đều đến từ các quảng cáo của Pepsi cùng với những sologan xuyên suốt các thời kì lịch sử.
  • 1906: "The Original Pure Food Drink" (Nước giải khát tinh khiết đến tự nhiên)
  • 1909-1939: Delicious and Healthful (Tuyệt hảo và dinh dưỡng)
  • 1939–1950: "Twice as Much for a Nickel"
  • 1950: "More Bounce to the Ounce" (Uống nhiều hơn giá không đổi)
  • 1950–1957: "Any Weather is Pepsi Weather"
  • 1957–1958: "Say Pepsi, Please"
  • 1958–1960: "Be Sociable, Have a Pepsi" (Cùng Pepsi thắt chặt tình bạn bè)
  • 1961–1964: "Now Its Pepsi for Those Who Think Young" (jingle sung by Joanie Sommers) (Pepsi nước uống của tuổi trẻ)
  • 1964–1967: "Come Alive, You're in the Pepsi Generation" (jingle sung by Joanie Sommers) ( Sảng khoái với pepsi thế hệ mới )
  • 1967–1969: "(Taste that beats the others cold) Pepsi Pours It On". ( Đánh bật tất cả vs hương vị mát lạnh )
  • 1969–1975: "You've Got a Lot to Live, and Pepsi's Got a Lot to Give" (Bạn trải nghiệm cuộc sống để hưởng thụ, Pepsi sáng tạo để bạn tận hưởng)
  • 1975–1977: "Have a Pepsi Day" (Tận hưởng một ngày cùng Pepsi)
  • 1977–1980: "Join the Pepsi People (Feeling Free)" (Gia nhập thế hệ Pepsi)
  • 1980–1981: "Catch That Pepsi Spirit" (David Lucas, composer) (Cảm nhận tinh thần Pepsi)
  • 1981–1983: "Pepsi's got your taste for life" (Pepsi - hương vị tuyệt vời cho cuộc sống của bạn)
  • 1983: "Its cheaper than Coke!"
  • 1983–1984: "Pepsi Now! Take the Challenge!" (Khởi nguồn cùng Pepsi )
  • Sologan những năm 1950-pepsi
    Sologan những năm 1950.
  • 1984–1991: "Pepsi. The Choice of a New Generation" (commercial with Michael Jackson and The Jacksons, featuring the Pepsi version of "Billie Jean", "Bad" and "Black or White". "Black of White"'s was promoting the Dangerous World Tour.) (Sự lựa chọn của thế hệ mới)
  • 1984–1988: "Diet Pepsi. The Choice of a New Generation"
  • 1988–1989: "Diet Pepsi. The Taste That's Generations Ahead"
  • 1989–1990: "Diet Pepsi. The Right One"
  • 1989–1992: "Diet Pepsi. The Taste That Beats Diet Coke"
  • 1986–1987: "We've Got the Taste" (commercial with Tina Turner)
  • 1987–1990: "Pepsi's Cool" (commercial with Michael Jackson, featuring Pepsi version of Bad)
  • 1990–1991: "You got the right one Baby UH HUH" (sung by Ray Charles for Diet Pepsi)
  • 1990–1991: "Yehi hai right choice Baby UH HUH" (Hindi - meaning "This is the right choice Baby UH HUH") (India)
  • 1991–1992: "Gotta Have It"/"Chill Out" (Trải nghiệm cùng Pepsi)
  • 1992–1993: "Be Young, Have Fun, Drink Pepsi"
  • 1993–1994: "Right Now" (Van Halen song for the Crystal Pepsi advertisement)
  • 1994–1995: "Double Dutch Bus" (Pepsi song sung by Brad Bentz)
  • 1995: "Nothing Else is a Pepsi"
  • 1995–1996: "Drink Pepsi. Get Stuff." Pepsi Stuff campaign
  • 1996–1997: "Pepsi: There's nothing official about it" (During the Wills World Cup (cricket) held in India/Pakistan/Sri Lanka)
  • 1997–1998: "Generation Next" (with the Spice Girls)
  • 1998–1999: "Its the cola" (100th anniversary commercial)
  • 1999–2000: "For Those Who Think Young"/"The Joy of Pepsi-Cola" (commercial with Britney Spears/commercial with Mary J. Blige)
  • 1999–2006: "Yeh Dil Maange More!" (Hindi - meaning "This heart asks for more") (India)
  • 2003: "Its the Cola"/"Dare for More" (Pepsi Commercial) (Hương vị cola chính hiệu/Thách thức hơn)
  • 2006–2007: "Why You Doggin' Me"/"Taste the one that's forever young" (Mary J. Blige)
  • 2007–2008: "More Happy"/"Taste the once that's forever young" (Michael Alexander)
  • 2000–present: "pepsi ye pyaas heh bari" ((Urdu) meaning "There is a lot of thrist" (Pakistan))
  • 2008: "Pepsi Stuff" Super Bowl Commercial (Justin Timberlake)
  • 2008: "Рepsi is #1" Тv commercial (Luke Rosin)
  • 2008–present: "Something For Everyone"
  • 2009–present: "Refresh Everything"/"Every Generation Refreshes the World"
  • 2009–present: "Yeh hai youngistaan meri jaan" (Hindi - meaning "This is our young country my baby")
  • 2009–present: "My Pepsi My Way"(India)
  • 2009–present: "Refresca tu Mundo" (Spanish - meaning "Refresh your world") (Spanish Spoken countries in Latin America)
  • 2010–present: "Every Pepsi Refreshes The World"
  • 2010–present "Pepsi. Sarap Magbago." (Philippines - meaning "Its nice to change")
  • 2010–2011 "Badal Do Zamana" (Urdu - meaning "Change The World" by CALL)(Pakistan)
  • 2010–present: "Pode ser bom, pode ser muito bom, pode ser Pepsi" (Can be good, can be very good, can be Pepsi) - Brazil
  • 2011–present: "Change the game" (Bangladesh, India for the 2011 Cricket World Cup)
  • 2011–present "Dunya Hai Dil Walon Ki" (Pakistan-meaning World is For Lovers by Ali Zafar)
  • 2011–present "Ici, c'est Pepsi" (Québec-meaning Here, it's pepsi
  • 2011-present "Summer Time is Pepsi Time" ( Trải nghiệm mùa hè cùng pepsi )


< Tổng hơp >

0 comments:

Đăng nhận xét